Tư liệu cho nhà thầu | Tin tức - DauThau.INFO

Danh sách ngắn trong đấu thầu là gì Các quy định về danh sách ngắn

Danh sách ngắn trong đấu thầu là gì? Các quy định về danh sách ngắn

  •   27/11/2023 07:50:00
  •   Đã xem: 88
Bài viết này DauThau.info sẽ mang đến cho bạn thông tin về khái niệm danh sách ngắn, các quy định hiện hành và mới nhất về danh sách ngắn. Hãy cùng tham khảo trong nội dung ở dưới đây.
Hình ảnh minh họa bài viết

Các trường hợp chuẩn bị yêu cầu nguồn lực tài chính cho gói thầu

  •   23/11/2023 11:52:00
  •   Đã xem: 327
Trước đây DauThau.info đã có bài viết phân tích chi tiết về nguồn lực tài chính cho gói thầu là gì, nhà thầu cần chuẩn bị gì? Nhưng một số nhà thầu vẫn chưa hiểu rõ nội dung này dẫn đến lúng túng trong quá trình thực hiện. Bài viết hôm nay DauThau.info sẽ phân tích kỹ hơn các trường hợp sử dụng để chứng minh nguồn lực tài chính cho gói thầu như thế nào, hãy cùng đón xem bài viết.
03 trường hợp được sửa đổi hợp đồng nhà thầu theo Luật Đấu thầu 2023

03 trường hợp được sửa đổi hợp đồng nhà thầu theo Luật Đấu thầu 2023

  •   16/11/2023 14:46:06
  •   Đã xem: 144
Theo Luật Đấu thầu 2023 những trường hợp nào được sửa đổi hợp đồng với nhà thầu? Nếu quý doanh nghiệp đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Hướng dẫn đăng ký nhà thầu trên mua sắm công

Hướng dẫn đăng ký tham gia hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

  •   13/11/2023 08:23:00
  •   Đã xem: 203
Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (mới) được vận hành từ tháng 08/2022 và được đánh giá rất cao với sự thân thiện, cách sử dụng dễ dàng hơn Hệ thống cũ rất nhiều. Các nhà thầu mới thành lập hoặc chưa có tài khoản thì cần phải đăng ký tài khoản trên Hệ thống mới, bài viết hôm nay DauThau.info sẽ hướng dẫn đăng ký tham gia Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (mới), hãy cùng đón xem bài viết.
04 phương thức lựa chọn nhà thầu theo Luật Đấu thầu 2023

04 phương thức lựa chọn nhà thầu theo Luật Đấu thầu 2023

  •   03/11/2023 14:20:50
  •   Đã xem: 1095
Luật Đấu thầu 2023 quy định như thế nào về các phương thức lựa chọn nhà thầu? Nếu quý doanh nghiệp đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info tìm hiểu ngay bài viết sau đây.
Hạn mức chỉ định thầu theo Luật Đấu thầu 2023

Hạn mức chỉ định thầu theo Luật Đấu thầu 2023

  •   30/10/2023 08:08:37
  •   Đã xem: 1342
Sự ra đời của Luật Đấu thầu 2023 đã làm bổ sung, sửa đổi các điều luật so với Luật Đấu thầu 2013. Vậy hạn mức chỉ định thầu theo Luật Đấu thầu 2023 có gì thay đổi? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!
Đổi mới trong quy định thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đấu thầu (1)

Luật đấu thầu 2023: Đổi mới trong quy định thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đấu thầu

  •   20/10/2023 08:26:21
  •   Đã xem: 403
Luật Đấu thầu 2023 ra đời đi kèm với nhiều đổi mới so với Luật Đấu thầu cũ, đặc biệt các quy định về thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đấu thầu là một trong những nội dung quan trọng có nhiều điểm mới được bổ sung. Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này!
TOP 5 thắc mắc thường gặp về Bảo đảm thực hiện hợp đồng trong đấu thầu

TOP 5 thắc mắc thường gặp về Bảo đảm thực hiện hợp đồng trong đấu thầu

  •   14/10/2023 14:00:00
  •   Đã xem: 1864
Bảo đảm thực hiện hợp đồng được xem là nội dung quan trọng và được nhiều nhà thầu quan tâm trong quá trình thực hiện hợp đồng. Dưới đây, DauThau.info sẽ chia sẻ đến bạn một số thắc mắc thường gặp về bảo đảm thực hiện hợp đồng mà nhà thầu đã gửi đến nhờ DauThau.info giải đáp. Mời các bạn cùng tham khảo!
Hướng dẫn lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu

Hướng dẫn lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu

  •   13/10/2023 08:00:00
  •   Đã xem: 1431
Lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu là hoạt động của chủ đầu tư, bên mời thầu đối với dự án hoặc dự toán mua sắm, bao gồm việc đưa ra các thông tin về các gói thầu đã và đang chuẩn bị triển khai, cũng là cơ sở để phát hành thông báo mời thầu và hồ sơ mời thầu sau đó. Vậy làm sao để lập được kế hoạch lựa chọn nhà thầu một cách chính xác, hiệu quả, hãy cùng DauThau.info tìm hiểu trong nội dung dưới đây.
So sánh tính năng “Tìm kiếm thông minh” của Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia và Phần mềm DauThau.info

So sánh tính năng “Tìm kiếm thông minh” của Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia và Phần mềm DauThau.info

  •   12/10/2023 18:01:04
  •   Đã xem: 196
Trong bài viết này hãy cùng DauThau.info so sánh tính năng, cách sử dụng và hiệu quả của 2 hệ thống là Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới và Phần mềm phân tích và săn tin thầu DauThau.info khi sử dụng tính năng “Tìm kiếm thông minh”.
Bảo đảm thực hiện hợp đồng theo quy định của Luật Đấu thầu 2023

Bảo đảm thực hiện hợp đồng theo quy định của Luật Đấu thầu 2023

  •   12/10/2023 14:06:00
  •   Đã xem: 2149
Bảo đảm thực hiện hợp đồng là một trong những nội dung quan trọng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Vậy theo Luật Đấu thầu 2023, bảo đảm thực hiện hợp đồng theo quy định như thế nào? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của DauThau.info để có thêm thông tin nhé!
Cam kết tín dụng là gì? Quy định về cam kết tín dụng của nhà thầu liên danh

Cam kết tín dụng là gì? Quy định về cam kết tín dụng của nhà thầu liên danh

  •   11/10/2023 14:00:00
  •   Đã xem: 1188
Cam kết tín dụng của nhà thầu chính là một trong những nội dung quan trọng ảnh hưởng đến việc xem xét, kiểm tra, đánh giá tính hợp lệ của hồ sơ dự thầu của nhà thầu về mặt tài chính. Vậy cam kết tín dụng của nhà thầu là gì và trong trường hợp liên danh được quy định như thế nào, hãy cùng DauThau.info tìm hiểu trong nội dung dưới đây.
“Hợp đồng trọn gói” theo quy định của Luật Đấu thầu 2023

“Hợp đồng trọn gói” theo quy định của Luật Đấu thầu 2023

  •   10/10/2023 09:47:19
  •   Đã xem: 1449
Hợp đồng trọn gói theo Luật Đấu thầu 2023 được quy định như thế nào? Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của DauThau.info để có thêm thông tin trong quá trình tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu hồ sơ đề xuất chỉ định thầu

Tìm hiểu hồ sơ đề xuất chỉ định thầu

  •   08/10/2023 07:51:00
  •   Đã xem: 341
Hồ sơ đề xuất chỉ định thầu là một trong những giấy tờ pháp lý quan trọng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, DauThau.info sẽ cung cấp tới quý doanh nghiệp những thông tin về hồ sơ đề xuất chỉ định thầu năm 2023.
Điều kiện lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Luật Đấu thầu mới nhất

Điều kiện lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu theo Luật Đấu thầu mới nhất

  •   06/10/2023 14:00:00
  •   Đã xem: 705
Lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu là một bước vô cùng quan trọng và bắt buộc trước khi đưa ra thông báo mời thầu. Vậy khi lập kế hoạch lựa chọn nhà thầu cần đáp ứng được những điều kiện hay quy định nào, nội dung dưới đây của DauThau.info sẽ làm rõ những băn khoan này cho bạn!
Hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu là gì? Các trường hợp áp dụng hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu

Hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu là gì? Các trường hợp áp dụng hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu

  •   06/10/2023 10:14:05
  •   Đã xem: 682
Hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu là một trong số những tài liệu quan trọng và không thể thiếu khi thực hiện áp dụng hình thức chỉ định thầu trong đấu thầu. Vậy hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu là gì? Những trường hợp nào được áp dụng hồ sơ yêu cầu chỉ định thầu? Cùng DauThau.info giải đáp những nội dung này trong bài viết hôm nay nhé!
Giá trúng thầu là gì? Quy định về việc công khai giá trúng thầu như thế nào?

Giá trúng thầu là gì? Quy định về việc công khai giá trúng thầu như thế nào?

  •   06/10/2023 08:00:00
  •   Đã xem: 475
Giá trúng thầu là một trong những nội dung bắt buộc mà bên mời thầu cần công khai trong kết quả lựa chọn nhà thầu, nhằm đảm bảo minh bạch, rõ ràng cho kết quả cuộc đấu thầu. Vậy quy định về việc công khai giá trúng thầu như thế nào, cũng như có những vấn đề gì xoay quanh việc công khai giá trúng thầu, hãy cùng DauThau.info tìm hiểu trong nội dung dưới đây.
Chỉ định thầu thông thường là gì? Quy trình chỉ định thầu thông thường

Chỉ định thầu thông thường là gì? Quy trình chỉ định thầu thông thường

  •   05/10/2023 17:09:15
  •   Đã xem: 289
Chỉ định thầu thông thường là một trong số những hình thức đấu thầu được quy định trong Luật Đấu thầu. Vậy chỉ định thầu thông thường là gì? Quy trình chỉ định thầu thông thường được thực hiện như thế nào? Cùng DauThau.info giải đáp những thắc mắc này trong bài viết hôm nay nhé!
Tổng thầu là gì? Quyền hạn và nghĩa vụ của Tổng thầu xây dựng

Tổng thầu là gì? Quyền hạn và nghĩa vụ của Tổng thầu xây dựng

  •   05/10/2023 12:00:00
  •   Đã xem: 342
Khái niệm Tổng thầu thường được nhắc đến trong lĩnh vực xây dựng, thi công công trình và lắp đặt dây chuyền thiết bị. Vậy Tổng thầu là gì, quy định về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của Tổng thầu ra sao khi tham gia đấu thầu xây dựng? Câu trả lời chính xác nhất sẽ có trong nội dung này viết này, hãy cùng DauThau.info tham khảo.

Các tin khác
Banner chu ky so winca
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.

Bạn có thể sử dụng tài khoản ở DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net và ngược lại!

Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký.

Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí! Tài khoản này của bạn có thể sử dụng chung ở tất cả hệ thống của chúng tôi, bao gồm DauThau.info và DauThau.Net

Tìm kiếm thông tin thầu
Click để tìm kiếm nâng cao
Banner phai thi trac nghiem dau thau
Bạn biết đến DauThau.info qua đâu?
Gói thầu xây lắp và thiết bị
Mã TBMT: IB2300326321-01
Đóng thầu: 08:00 03/12/23
Công bố: 12:12 29/11/23
Số 01-Thi công xây dựng và thiết bị
Mã TBMT: IB2300335986-01
Đóng thầu: 16:30 04/12/23
Công bố: 12:09 29/11/23
Quản lý duy trì cây xanh khu công nghệ cao năm 2024-2026
Mã TBMT: IB2300328171-01
Đóng thầu: 17:00 12/12/23
Công bố: 12:06 29/11/23
Gói thầu số 02: Cung cấp thực phẩm tươi sống cho phạm nhân năm 2024
Mã TBMT: IB2300339935-00
Bên mời thầu: Trại giam Ninh Khánh
Đóng thầu: 15:00 09/12/23
Công bố: 12:03 29/11/23
Phần mềm thi trắc nghiệm - tuyển dụng, đánh giá năng lực nhân viên
Thống kê
  • 8345 dự án đang đợi nhà thầu
  • 1120 TBMT được đăng trong 24 giờ qua
  • 1591 KHLCNT được đăng trong 24 giờ qua
  • 24414 TBMT được đăng trong tháng qua
  • 35839 KHLCNT được đăng trong tháng qua
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây