Thông tin hỗ trợ | Tin tức - DauThau.INFO

17 câu hỏi liên quan đến Hợp đồng trong đấu thầu (Phần 1)

17 câu hỏi liên quan đến Hợp đồng trong đấu thầu (Phần 1)

  •   15/04/2024 08:21:34
  •   Đã xem: 1284
Trong quá trình hỗ trợ khách hàng, DauThau.info có nhận được rất nhiều thắc mắc về các nội dung liên quan đến Hợp đồng trong đấu thầu. Bài viết dưới đây, DauThau.info sẽ chia sẻ đến bạn 09 câu hỏi trong tổng số 17 câu hỏi liên quan đến nội dung này. Cùng tìm hiểu để có thêm thông tin nhé!
Hướng dẫn thanh toán chi phí đăng ký, phí duy trì tên, phí tham dự thầu qua mạng

Hướng dẫn thanh toán chi phí đăng ký, phí duy trì tên, phí tham dự thầu qua mạng

  •   11/04/2024 09:50:00
  •   Đã xem: 193790
Làm thế nào để thanh toán chi phí đăng ký, phí duy trì tên, phí tham dự thầu qua mạng trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia? Để trả lời những thắc mắc này DauThau.info xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây.
Nhà thầu bỏ dở công trình đang thi công, phải xử lý thế nào?

Nhà thầu bỏ dở công trình đang thi công, phải xử lý thế nào?

  •   10/04/2024 07:23:00
  •   Đã xem: 585
Dù không mong muốn nhưng chủ đầu tư cũng không thể tránh khỏi một số tình huống “dở khóc, dở cười” xảy ra trong quá trình thực hiện gói thầu, đặc biệt là tình huống nhà thầu bỏ dở công trình đang thi công. Vậy khi xảy ra tình huống trên, chủ đầu tư phải xử lý như thế nào? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của DauThau.info để có thêm thông tin!
02 Mẫu biên bản thương thảo hợp đồng mới nhất năm 2024

02 Mẫu biên bản thương thảo hợp đồng mới nhất năm 2024

  •   31/03/2024 08:29:42
  •   Đã xem: 1773
Mẫu biên bản thương thảo hợp đồng theo Thông tư 01/2024/TT-BKHĐT có những nội dung gì? Nếu quý doanh nghiệp đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!
Quy định về giá gói thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu theo pháp luật hiện hành

Quy định về giá gói thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu theo pháp luật hiện hành

  •   29/03/2024 17:03:10
  •   Đã xem: 738
Luật Đấu thầu 2023 và Nghị định số 24/2024/NĐ-CP có quy định về giá gói thầu và thời gian tổ chức lựa chọn nhà thầu. Bài viết dưới đây DauThau.info sẽ chia sẻ chi tiết về nội dung này, mời các bạn cùng tham khảo!
04 điều cần nắm về thi, cấp chứng chỉ đấu thầu theo Thông tư 02/2024/TT-BKHĐT

04 điều cần nắm về thi, cấp chứng chỉ đấu thầu theo Thông tư 02/2024/TT-BKHĐT

  •   28/03/2024 07:54:51
  •   Đã xem: 454
Thông tư 02/2024/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) được ban hành có những quy định mới về thi, cấp chứng chỉ đấu thầu (tên gọi đầy đủ là chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu). Bài viết dưới đây, DauThau.info sẽ chia sẻ một số điều cần nắm về thi, cấp chứng chỉ đấu thầu, mời các bạn cùng tham khảo!
06 biểu mẫu liên quan đến chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu

06 biểu mẫu liên quan đến chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu

  •   25/03/2024 08:21:47
  •   Đã xem: 411
Có những biểu mẫu nào liên quan đến chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu? Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info điểm nhanh qua bài viết sau đây nhé!
Giá trị sử dụng của chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu được cấp trước 01/01/2024

Giá trị sử dụng của chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu được cấp trước 01/01/2024

  •   21/03/2024 15:49:10
  •   Đã xem: 622
Thông tư 02/2024/TT-BKHĐT ra đời đã quy định như thế nào về giá trị sử dụng của chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn đấu thầu được cấp trước 01/01/2024? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info giải đáp bài viết sau đây.
Thông tư về chứng chỉ hoạt động đấu thầu

Quy định về chứng chỉ đấu thầu năm 2024

  •   20/03/2024 14:15:00
  •   Đã xem: 1329
Thông tư 02/2024/TT-BKHĐT quy định hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và thi, cấp, thu hồi chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn về đấu thầu mới ban hành ngày 06/3/2024 có những nội dung mới gì liên quan đến quy định về chứng chỉ đấu thầu. Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu một số quy định mới liên quan đến chứng chỉ đấu thầu năm 2024.
04 Mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu qua mạng mới nhất 2024

04 Mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu qua mạng mới nhất 2024

  •   20/03/2024 11:03:42
  •   Đã xem: 913
Thông tư 01/2024/TT-BKHĐT quy định như thế nào về mẫu báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu qua mạng? Nếu quý doanh nghiệp đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng DauThau.info điểm nhanh qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
Trường hợp nào được áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh trong lựa chọn nhà thầu?

Trường hợp nào được áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh trong lựa chọn nhà thầu?

  •   15/03/2024 10:02:08
  •   Đã xem: 642
Những trường hợp nào được áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh trong lựa chọn nhà thầu? Để giải đáp thắc mắc này DauThau.info xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây. Theo dõi ngay để biết được những thông tin hữu ích về các trường hợp được áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh nhé!
Quy trình Chào giá trực tuyến theo quy định của Nghị định 24/2024/NĐ-CP

Quy trình Chào giá trực tuyến theo quy định của Nghị định 24/2024/NĐ-CP

  •   14/03/2024 18:43:00
  •   Đã xem: 693
Nghị định 24/2024/NĐ-CP ra đời đã có những quy định rất rõ ràng về quy trình và thủ tục đấu thầu cho các hình thức đấu thầu cụ thể, trong đó có hình thức Chào giá trực tuyến. Vậy quy trình Chào giá trực tuyến (theo hình thức thông thường và rút gọn) được quy định như thế nào? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!
Quy định mới về Chào giá trực tuyến theo Nghị định 24/2024/NĐ-CP

Quy định mới về Chào giá trực tuyến theo Nghị định 24/2024/NĐ-CP

  •   14/03/2024 16:30:49
  •   Đã xem: 1578
Nghị định 24/2024/NĐ-CP mới ban hành có quy định thêm rất nhiều điểm mới, trong đó có thể kể đến là hình thức lựa chọn nhà thầu Chào giá trực tuyến. Vậy hình thức đấu thầu này được quy định như thế nào tại Nghị định 24/2024/NĐ-CP? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
08 quy định mới về chi phí trong lựa chọn nhà thầu

08 quy định mới về chi phí trong lựa chọn nhà thầu

  •   13/03/2024 16:28:00
  •   Đã xem: 1336
Nghị định 24/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu 2023 về lựa chọn nhà thầu, trong đó có đưa ra những quy định mới về chi phí trong lựa chọn nhà thầu. Vậy chi phí lựa chọn nhà thầu được quy định như thế nào? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu bài viết sau đây.
Hướng dẫn sử dụng gói X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra Excel

Hướng dẫn sử dụng gói X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra Excel

  •   11/03/2024 20:36:00
  •   Đã xem: 5066
Gói phần mềm X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra Excel - dành cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu trích xuất kết quả lựa chọn nhà thầu ra excel phục vụ công việc nghiên cứu, thống kê, tính toán, tìm kiếm các nhà thầu trúng thầu nhiều nhất… Cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng gói phần mềm này nhé!
10 điểm mới khi xây dựng hồ sơ mời thầu năm 2024

10 điểm mới khi xây dựng hồ sơ mời thầu năm 2024

  •   05/03/2024 07:15:00
  •   Đã xem: 3714
Nghị định 24/2024/NĐ-CP ra đời hướng dẫn thi hành Luật Đấu thầu mới (Luật Đấu thầu 2023) đã có những nội dung mới nào liên quan đến quy định hồ sơ mời thầu. Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu một số quy định mới khi xây dựng hồ sơ mời thầu năm 2024.
Chi tiết 05 điểm đáng chú ý liên quan đến Nghị định 24/2024/NĐ-CP

Chi tiết 05 điểm đáng chú ý liên quan đến Nghị định 24/2024/NĐ-CP

  •   01/03/2024 09:45:34
  •   Đã xem: 6357
Nghị định 24/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu chính thức có hiệu lực kể từ ngày 27/2/2024. Vậy những điểm đáng chú ý liên quan đến Nghị định này là gì? Hãy cùng DauThau.info tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Nghị định 24/2024/NĐ-CP hướng dẫn luật đấu thầu 2024

HOT! Đã có Nghị định 24/2024/NĐ-CP Hướng dẫn Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu (thay thế Nghị định 63/2014/NĐ-CP)

  •   01/03/2024 08:08:23
  •   Đã xem: 7493
Ngày 27/02/2024, Chính phủ đã ban hành Nghị định 24/2024/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu, có hiệu lực từ ngày ký ban hành. Đây là nghị định hướng dẫn Luật đấu thầu mới nhất, hãy cùng DauThau.info tổng quan về Nghị định này nhé.
Tổng hợp 36 câu hỏi liên quan đến Luật Đấu thầu 2023 (Phần 2)

Tổng hợp 36 câu hỏi liên quan đến Luật Đấu thầu 2023 (Phần 2)

  •   27/02/2024 16:02:49
  •   Đã xem: 2598
DauThau.info tiếp tục cập nhật 12 câu hỏi tiếp theo trong tổng số 36 câu liên quan đến Luật Đấu thầu 2023. Quý doanh nghiệp hãy dành thời gian tìm hiểu để công cuộc đấu thầu của doanh nghiệp được diễn ra hiệu quả nhé!

Các tin khác
Banner chung thu so winca
Lời chào
Chào Bạn,
Bạn chưa đăng nhập, vui lòng đăng nhập để sử dụng hết các chức năng dành cho thành viên.

Bạn có thể sử dụng tài khoản ở DauThau.info để đăng nhập trên DauThau.Net và ngược lại!

Nếu Bạn chưa có tài khoản thành viên, hãy đăng ký.

Việc này chỉ mất 5 phút và hoàn toàn miễn phí! Tài khoản này của bạn có thể sử dụng chung ở tất cả hệ thống của chúng tôi, bao gồm DauThau.info và DauThau.Net

Tìm kiếm thông tin thầu
Click để tìm kiếm nâng cao
Tư vấn khảo sát, lập Báo cáo Kinh tế - Kỹ thuật đầu tư xây dựng công trình
Mã TBMT: IB2400095901-00
Đóng thầu: 09:30 13/05/24
Công bố: 15:46 23/04/24
Mua sắm xe ô tô quản lý
Mã TBMT: IB2400092856-00
Đóng thầu: 16:00 03/05/24
Công bố: 15:44 23/04/24
Mua sắm hóa chất cho khoa Thận tiết niệu - Lọc máu phục vụ chuyên môn năm 2024-2025
Mã TBMT: IB2400092427-00
Đóng thầu: 15:00 08/05/24
Công bố: 15:44 23/04/24
Gói thầu số 1: Vật tư cho sản xuất gốm
Mã TBMT: IB2400087488-00
Đóng thầu: 10:00 03/05/24
Công bố: 15:44 23/04/24
Gói thầu 3: Nâng cấp và hoàn thiện hệ thống PCCC trạm biến áp E1.2 – Gia Lâm
Mã TBMT: IB2400055750-00
Đóng thầu: 10:00 07/05/24
Công bố: 15:43 23/04/24
Thống kê
  • 5199 dự án đang đợi nhà thầu
  • 656 TBMT được đăng trong 24 giờ qua
  • 1402 KHLCNT được đăng trong 24 giờ qua
  • 14307 TBMT được đăng trong tháng qua
  • 27062 KHLCNT được đăng trong tháng qua
Bạn đã không sử dụng site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây